Home > Portugal Music Articles > รับเป็นจังหวะ

รับเป็นจังหวะ

ไม่มีอะไรเหมือนจังหวะที่คุณจะพบในทะเลแคริบเบียนเป็น หากคุณมีตัวใดเลือดของคุณทำงานผ่านทางคุณจะไม่สามารถช่วย แต่การเคลื่อนย้ายและพลิ้วไหวในขณะที่ก๊อกเท้าของคุณพร้อมกับเพลง bongos, ถังเหล็ก, กีต้าร์และส่วนที่เหลือของวงดนตรีทุกคนมีจังหวะที่จะใช้เวทย์มนต์ คุณจะเห็นนี้ถ้าคุณเคยไปที่รีสอร์ทรวมทั้งหมดจาเมกา คุณอาจจะพบบางอย่างในโรงแรมของคุณและเธอก็จะหาในเมืองบางส่วน มันต้องไปดูวงดนตรีเกาะที่มีทั้งหมดfixins

และแน่นอนว่าคุณคงเคยได้ยินของ Bob Marley และดนตรีเรกเก้ของเขา นั่นคือเพลงยอดเยี่ยมและเป็นอย่างมากมีชีวิตอยู่ในหลาย ๆ เกาะ แต่คุณจะได้พบกับความหลากหลายของดนตรีเมื่อคุณไปที่หนึ่งในหลาย Ocho Rios โรงแรมทั่วเกาะ มี Calypso สำหรับหนึ่ง มีพันธุ์ที่มีทั่วเกาะจำนวนมากที่มีจังหวะที่ไม่ซ้ำกันกับพวกเขา ทั้งหมดที่ทำให้คุณต้องการย้าย

การมีกับคนที่คุณรักย้ายและที่โยกไปยังจังหวะของการเต้นและจังหวะของแต่ละอื่น ๆ มันเป็นความรู้สึกมากและหากคุณยังไม่ได้กับความรัก, หาคนด้วยซึ่งการเต้น ถ้าคุณไม่สามารถหาคนเต้นด้วยตัวคุณเอง หนึ่งในรีสอร์ทไม่ Nassau จะคิดว่ามันแปลก ๆ คนที่มองเห็นได้โดยไม่ต้องเต้นคู่ค้าที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ ที่เป็นมันคือมวลของมวลมนุษย์บนชั้นทั้งหมดและโยกตามจังหวะของการย้ายไปยังหมู่เกาะ

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a comment