Home > Portugal Music Articles > เคล็ดลับความปลอดภัยและความตระหนักในอันตรายฮอลิเดย์ — สำหรับเด็กเฮ้"มอง"โอเชี่ยน แต่ไม่ว่ายน้ำ

เคล็ดลับความปลอดภัยและความตระหนักในอันตรายฮอลิเดย์ — สำหรับเด็กเฮ้"มอง"โอเชี่ยน แต่ไม่ว่ายน้ำ

สามารถเดินทางไปยังปลายทางต่างประเทศที่มีเด็กยังคงเป็นตัวเลือกที่โปรดปรานของผู้ปกครองที่จะได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับความปลอดภัยของเด็กในต่างประเทศตั้งแต่นอนการลักพาตัวของ Madeleine McCann, ผู้ที่คว้าเอาวันหยุดของเธอจากพาร์ทเมนต์ 3 พฤษภาคม 2007 ในขณะที่เธอโปรตุเกส ดีนี้อย่างแน่นอนให้พ่อแม่ตื่นขึ้นเรียกร้องความสำคัญของการรักษาตรวจสอบบุตรหลานของตน`s ที่อยู่ในเวลาที่ทุกคนไม่ว่าในต่างประเทศหรือเมืองที่บ้านของตน แต่ครอบครัวยังไม่ได้รับ deterred จากjetting ออกในดวงอาทิตย์ หากคุณเป็นผู้ปกครอง overprotective คุณยังคงต้องปล่อยให้เด็กหายใจ, การตัดพวกเขาในสำลีจะไม่ใช่หนทางที่ มันเป็นธรรมชาติในการป้องกัน แต่มอลลี่ประคบประหงมเกินไปไม่ใช่คำตอบเพราะอาจจะเสียวันหยุดสำหรับคุณและเด็ก

หวาดกลัวที่ไ​​ม่จำเป็นสามารถความเครียดคุ​​ณออกและสลดใจเด็ก ๆ แม้ว่าคุณหมายดี ให้เด็กมีความสนุกไม่มี"เด็ก ๆ นี่ดูที่มหาสมุทร แต่คุณไม่สามารถว่ายน้ำในนั้น" ชี้ให้เห็นอันตรายก่อนที่ก่อให้เกิดอันตราย; นี้จะให้บุตรของท่านคือโอกาสที่จะหลีกเลี่ยงช่วงเวลาร้ายใด ๆ เกิดขึ้นทุก ในขณะที่การรักษาเด็กของคุณให้ปลอดภัยในวันหยุดฤดูร้อนสามารถเกี่ยวข้องกับปัจจัยหลายอย่างที่คุณเป็นผู้ปกครองและเด็กจะต้องมีการตระหนักถึง

1 ให้เราตอบข้อสงสัยที่เกี่ยวข้องกับการลักพาตัว หากเรามีลักพาตัวในการเที่ยวเดินด้อม ๆ มองๆที่เป็นไปได้ของคุณรู้ว่านี้เป็นบาง คนที่มีการลักพาตัวในใจจะทำให้สถานะของเขาหรือเธอเป็นที่น่าสงสัยน้อยที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกด่างในการทำหน้าที่ผิดปกติ ระวังตัวเป็นพิเศษเพราะมีพรสวรรค์ลักพาตัวมากกว่าเกี่ยวกับการเล่นละครบนเวทีเพื่อการในบทบาทของผู้ชายที่ดีงามนาย อย่าปล่อยให้เด็กไม่ต้องใส่แม้ว่า popping ต่อให้กับร้านมุม Emphasise ผลพวกเขาควรจะไปปิดกับคนแปลกหน้าให้ทำนี้แนบเนียนในขณะที่คุณไม่ต้องการสร้างความหวาดกลัวเด็กโง่เขลา ไม่เป็นความชั่วร้ายทุกคนแปลกหน้าได้ แต่จะต้องได้รับการปฏิบัติดังกล่าวจนกว่าคุณจะพอใจที่ความตั้งใจของพวกเขาเป็นชนิดที่ดีที่สุด ถ้าคุณสังเกตเห็นหนึ่งที่ซุ่มซ่อนใด ๆ รอบ ๆ โรงแรมของคุณที่ซับซ้อนทำให้มองไม่ไว้ใจคุณมีความสงสัยในเหตุผลของพวกเขาสำหรับการที่นั่นจากนั้นรายงานการเห็นได้ทันที คุณจะประหยัดได้ดีเด็กบริสุทธิ์จากเคยถูกจัดขึ้นในแขนของคุณแม่`เคยอีกครั้ง

ถ้าโรงแรมของคุณนำเสนอบริการรับเลี้ยงเด็กแล้วต้องไม่ทิ้งอะไรให้โอกาสและใช้งาน ใจคุณเป็นแม่ที่เดินทาง 3 ครั้งต่อปีถ้าเป็นไปได้มีชายของเธอที่ด้านข้างของเธอเมื่อเธอกินดื่มและหลับ ไม่มีคนเลี้ยงที่ดีกว่าดีกว่าแม่และพ่อ

2 อย่าทิ้งเด็กแบบไม่โต้ตอบในห้องพักที่โรงแรมหรืออนุญาตให้พวกเขาลงบนระเบียงโดยที่คุณมี ลบตกแต่งระเบียง, เด็กอยากจะปีนและผู้ใหญ่เกินไปเมื่อเมา ตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องพักไม่ทั้งหมดที่พักต่างประเทศให้เป็นมาตรฐานเดียวกันของความปลอดภัยเช่นสิ่งที่คุณอาจจะใช้เก​​ินไป หากตร​​วจพบความผิดพลาดของสายไฟแล้วให้รายงานนี้พนักงานต้อนรับโรงแรม ขอให้ย้ายไปยังห้องอื่นถ้าคุณมีความกังวลใจเกี่ยวกับความปลอดภัยในห้องพัก ใช้น้ำขวดสำหรับการดื่ม บอกเด็กไม่ดื่มน้ำประปาเพราะอาจทำให้เกิด upsets ท้องซึ่งจะมีขึ้นในพวกเขาวางเตียงสำหรับส่วนที่เหลือของวันหยุดของพวกเขา (พวกเขาจะไม่ชอบที่) เด็กบอกว่าอาหารบางชนิดยังสามารถให้พวกเขามีอาการปวดท้องจึงขอให้คุณแรก

การไฟฟ้าในประเทศสเปนเป็น 230 โวลต์กระแสสลับที่ 50 รอบต่อวินาที การเดินทางไปยังสเปนกับอุปกรณ์ที่ไม่ได้รับ 230 โวลต์ที่ 50 เฮิรตซ์จะช่วยให้คุณไปในการค้นหาการแปลงแรงดันไฟฟ้า เหล่านี้สามารถหาได้อย่างง่ายดายจากร้านค้าหรือร้านค้าสนามบิน มี 3 ประเภทคือแปลงแรงดันไฟฟ้า ตัวแปลง Resistor เครือข่ายจะปกติจะโฆษณาเป็นสิ่งที่สนับสนุน 50-1600 วัตต์ พวกเขาจะมีน้ำหนักเบาและให้การสนับสนุนเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงกำลังไฟเหมือนเครื่องเป่าผมและเตารีด แต่อย่างไรก็ตามก็สามารถใช้งานได้เพียงระยะเวลาสั้น ๆ ของเวลาและไม่เหมาะสำหรับอุปกรณ์ดิจิตอล

เป็นอันตรายต่อเด็ก ๆ ในวันหยุดก็คือสระว่ายน้ำโรงแรม; เด็กควรจะภายใต้การดูแลผู้ใหญ่ตลอดเวลา ทำไม่ให้เด็กวิ่งรอบสระว่ายน้ำ หลีกเลี่ยงการให้เครื่องดื่มแก่เด็กในกระจกเพราะกลัวจะได้รับเสีย โรงแรมส่วนใหญ่ให้บริการเครื่องดื่มใน beakers พลาสติกเพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัย ยังมีร้านอาหารจะไม่ไปพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ที่ทำงานจลาจล, อาหารร้อนน้ำร้อนลวก หากเดินทางไปพร้อมกับวัยรุ่นพวกเขาก็ควรปฏิบัติตามกฎของสระว่ายน้ำและประพฤติ มักจะมีพฤติกรรมไม่ยอมรับการเล่นเพลงดัง, ดำน้ำระเบิดหรือการใช้ Inflatables
เด็กมีความสามารถจำได้ที่วัยหนุ่มสาวที่จะได้รอบปัญหาและอุปสรรคที่สร้างขึ้นเพื่อเก็บไว้อย่างปลอดภัย นามธรรมของรัฐดอกเบี้ยจำนวนของเด็กจมน้ำในต่างประเทศสหราชอาณาจักรมีค่าประมาณสำหรับการใช้ ROSPA 1996-2003 / กด RLSS ตัดฐานข้อมูล ตัวเลขดังกล่าวเปรียบเทียบกับตัวเลขของเด็กอังกฤษเดินทางไปต่างประเทศจากการสำรวจผู้โดยสารระหว่างประเทศจากสำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลที่ได้ 68 เยาวชนจมน้ำในระยะเวลาแปดปี : 48 (71%) ในสระว่ายน้ำ (ส่วนใหญ่ในโรงแรม)เพื่อให้สามารถเปิดรับอัตราที่สูงในภาคเหนือของสหรัฐอเมริกา [5.2 (CI 2.9-9.4) / ล้านนักท่องเที่ยว] กว่าสหภาพยุโรป [นักท่องเที่ยว 1.9 (CI 1.4-2.5) / ล้าน] p = 0.002

โดยเฉลี่ยแล้วเด็กแปดอังกฤษจมน้ำตายในแต่ละปีในขณะที่ในวันหยุดในต่างประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่เศร้าเกิดขึ้นในสระว่ายน้ำและการนี​​้จะต้องมีการเปรียบเทียบกับเด็กที่ตายในแต่ละปีในสระว่ายน้ำเทศบาลในสหราชอาณาจักรที่มีชีวิตที่เพียงพอที่สามารถปกป้อง

3 อันตรายที่พบมากที่สุดต่อสุขภาพคนในวันหยุดมากกว่าการสัมผัสกับแสงแดด เด็กจำเป็นต้องปิดกั้นดวงอาทิตย์ตั้งแต่หัวจรดเท้าและสวมหมวก อย่าปล่อยให้คนโง่วันที่มีเมฆคุณ
หลีกเลี่ยงการเปิดเผยทารก / เด็กกับดวงอาทิตย์เที่ยงวัน; ควรเก็บไว้ในที่ร่ม 11:00 – 15:00 เมื่อดวงอาทิตย์อยู่ที่ของมันแข็งแกร่ง ถึงแม้ว่าในอุดมคตินี้ไม่ไปได้เสมอ — แทนคุณควรครอบคลุมทารกขึ้นกับการปรับเย็นเสื้อผ้า, หลวม คนจำนวนมากไม่ตระหนักถึง แต่ทารก`s ผิวหนังมากบางกว่าป๊ปลูก

เลือกครีมกันแดดที่ปกป้องทั้งUVA และ UVB ความเสียหาย; นี้จะปกป้องลูกน้อยของคุณ`s ผิวจากพื้นผิวไหม้และความเสียหายที่เกิดจากผิวดวงอาทิตย์ลึก`s รังสีอัลตราไวโอเลตที่แข็งแกร่ง ถามเภสัชกรหากคุณไม่แน่ใจว่าวิธีการป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับทารกของคุณ

ซันโลชั่นโดยมีการแบ่งประเภทของพวกเขา'Sun Protection Factor (SPF) ครั้งนี้กำหนดทารกสามารถได้สัมผัสกับแสงแดดโดยตรงในขณะที่ smothered ในครีมผิวดวงอาทิตย์ก่อนที่จะเริ่มต้นการเผาไหม้ให้สัมพันธ์กับเวลาที่พวกเขาสามารถแสดงได้โดยไม่ต้องซันครีม ผิวชนิดจะเป็นตัวกำหนดระดับของการป้องกันบาง SPF ควร

ประกันฮอลิเดย์เป็นสินทรัพย์ที่สำคัญที่มีส่วนช่วยในการให้ความสบายใจจึงทำให้คุณสนุกกับวันหยุดฤดูร้อนของคุณ

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a comment